3 Nghề dễ kiếm tiền nhất

Trong bài viết kỳ này mình sẽ chia sẻ với mọi người 3 nghề dễ kiếm tiền nhất. Còn có kiếm được nhanh nhất hay không thì phải tùy vào khả năng và bản lĩnh làm giàu của bạn.

1, Nghề ca sĩ

Hát chơi ở phòng trà, quán cà phê cũng kiếm được tiền. Nếu muốn kiếm nhiều hơn khoảng 20.000.000 VNĐ-50.000.000 VNĐ/3-4 tiếng đồ hồ biểu diễn thì đi học thêm kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực âm nhạc , hoặc tham gia các kỳ thi để nâng cao mức độ nổi tiếng.

Kế hoạch kinh doanh shop quà tặng, đồ lưu niệm

Nghề ca sĩ kiếm tiền dễ hơn rất nhiều nghề diễn viên, 2 nghề này dường như có liên quan với nhau nhưng mức độ kiếm tiền và tính dễ dàng mang lại thu nhập hoàn toàn khác nhau.

Một công ty âm nhạc mua được 2-3 ca sĩ nổi tiếng kiếm được chục tỷ đồng mỗi năm nhưng công ty sản xuất phim lại chưa chắc chắn, bởi vì không phải dự án phim nào cũng có triển vọng sẽ nổi tiếng, sẽ hót. Ví dụ như bộ phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh được lăng xê rất nhiều và nó trở nên nổi tiếng, đương nhiên là doanh thu bán vé chiếu rạp và tiền quảng cáo truyền hình sẽ tăng. Nhưng cả năm trời họ mới cho ra được 1 bộ phim như thế.

Công ty âm nhạc thì chỉ cần nhận thật nhiều show diễn đắt giá , nhất là những bữa tiệc của các đại gia lắm của nhiều tiền, họ chẳng tiếc 2000 USD-5000 USD trả cho ca sĩ.

Vì tính đặc thù của công việc dựa trên khả năng thiên bẩm, vì thế nghề này trở thành 1 trong những nghề dễ kiếm tiền tại Việt Nam.

2, Bán hàng online

Công nghệ thông tin và truyền thông phát triển, do vậy kinh doanh không chỉ dừng lại ở thị trường truyền thống. Các sản phẩm, dịch vụ được đăng lên mạng internet và bán online, mà mạng xã hội, webstie thương mại điện tử, báo chí, diễn đàn,… đều kết nối với internet, chính vì thế mọi người dùng mạng rất dễ tiếp cận sản phẩm, dịch vụ. Nếu hàng hóa đủ chất lượng và hình ảnh bắt mắt, người dùng sẽ ngay lập tức mua hàng.

Người dùng dễ tiếp cận sản phẩm, dễ phát sinh giao dịch, tiền sẽ đổ về tài khoản của bạn. Đây là 1 trong các cách kiếm tiền dễ dàng nhất.

3, Kinh doanh mọi hàng hóa theo trào lưu, xu hướng

Ví dụ như Sơn Tùng có kiểu tóc màu đỏ đậm, mà anh ca sĩ này lại là hiện tượng trào lưu mấy năm gần đây, vậy thì bạn đoán xem các tiệm làm đầu có kiếm được nhiều khách hơn từ dịch vụ làm tóc giống Sơn Tùng ?
>> 18 Mô hình kinh doanh mới trong 10 năm tới

Mới đây có 1 hiện tượng “Kính Thực Tế Ảo”, đến bây giờ vẫn chưa được nhiều người khai thác kinh doanh cho lắm. Nếu bạn có trong tay sản phẩm Kính thực tế ảo với chất lượng đảo bảo, chắc chắn khi rao bán bạn sẽ kiếm được lời.

Thử tưởng tượng là bây giờ mình đang rất muốn mua kính thực tế ảo, nhưng nó rất khan hiếm trên thị trường. Và bây giờ người đồng nghiệp mới đi công tác từ Mỹ trở về, họ có 2 cái, rõ ràng là mình sẽ mua ngay lập tức của gã đồng nghiệp này.

Khi cung đáp ứng đúng lúc nhu cầu cần , đảm bảo là bạn sẽ lấy tiền từ túi khách hàng một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Ok, bài viết trong kỳ này tới đây thôi, còn 1 số nghề khác nữa nhưng sẽ viết cho mọi người trong kỳ sau. Các câu hỏi về kinh doanh để lại trong phần bình luận.

Luong Van

Trả lời