Mách ý tưởng đầu tư kiếm 6.000.000 đồng/ngày

TPP đã mở cửa, đây là Hiệp định Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương, các công ty nước ngoài nhảy vào Việt Nam đầu tư, đương nhiên họ sẽ thuê lao động người Việt, lúc này ai biết ngoại ngữ sẽ kiếm được nhiều tiền hơn.

Những nhân viên như thế họ bắt buộc phải trau dồi thêm kỹ năng Tiếng Anh, đương nhiên những trung tâm sẽ là nơi dạy họ.

>> : 22 cách làm giàu từ buôn bán và kinh doanh

Với nghề này chủ doanh nghiệp có thể bỏ túi ít nhất 6 triệu mỗi ngày. Tại sao họ làm được như thế, sau đây chúng ta sẽ phân tích kỹ về doanh thu của loại hình kinh doanh này.

> Khóa học tiếng anh 2 tháng hiện nay có giá thấp khoảng : 2.500.000 VNĐ/học viên

Mức thu này cho một khóa học không cao, nếu như không muốn nói là thấp, bởi vì hiện nay có rất nhiều khó học tiếng Anh cạnh tranh lẫn nhau, nhưng người Việt kinh doanh có 1 điểm rất lạ lùng, đó là luôn muốn bán hàng với giá cao nhưng lại không bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Có rất ít người quan tâm đến cảm xúc và mong muốn của khách hàng, cho nên tôi đặt mức thu cho 1 khóa học Tiếng Anh bằng 2.5 triệu là ở mức thấp. Một khóa khóa học Tiếng Anh có chất lượng hiện nay trung bình từ 3.5 triệu- 6 triệu, mức giá bán này dành cho những khách hàng có thu nhập ở mức trung bình.

Cho nên mức doanh thu 1 ngày bằng 6 triệu không phải là cao, anh(chị) có thể nâng mức doanh thu này gấp nhiều , song chất lượng sản phẩm mà anh(chị) mang tới khách hàng phải bảo đảm đủ khiến người mua hài lòng.

Đừng cho rằng dịch vụ giáo dục là dịch vụ vô hình, và người học thông thường là người trẻ, trong quá trình học họ ít khi quan tâm đến chất lượng. thực sự mà nói những người tư duy kinh doanh theo cách này đều là những người sẽ không thể chạm chân đến ngưỡng cửa của sự thành công, bởi vì họ đã sai ngay từ bước đầu khi kinh doanh.

Doanh thu đi đôi chất lượng, trong ngành dịch vụ thì ” cảm nhận vô hình ” của khách hàng là đặc biệt quan trọng. Nếu bạn thuyết phục được cảm xúc của họ, vậy sẽ không có lý do nào để nâng mức giá bán khóa học.

>> Mỗi lớp học tiếng Anh ít nhất cần có khoảng 15 học viên.

>> Vậy thì tổng số tiền họ kiếm được trong 2 tháng của 1 lớp bằng : 37.500.000 VNĐ, nghĩa là mỗi ngày họ kiếm được khoảng 625.000 VNĐ

>> 1 trung tâm Tiếng Anh mở ra mỗi ngày ít nhất cần dạy 10 lớp luôn phiên ca, vậy tổng số tiền họ kiếm được hàng ngày là : 6.250.000 VNĐ.

Chi phí đầu tư:

Tiền lương giáo viên : 200.000 VNĐ/ngày

Chi tiền để trả lương cho giáo viên là khoản chi lớn nhất, bởi vì họ là nguồn lực chính đóng góp trong việc tạo ra doanh thu của bạn. Điều này đồng nghĩa nếu giá trị họ tạo ra càng nhiều thì bạn càng phải trả nhiều hơn tiền lương cho giáo viên. Muốn phát triển thị trường càng phải chú trọng đến chất lượng nhân lực đầu vào, không làm tốt điều này anh(chị) dễ dàng bị thất bại.

>> Kinh doanh gì để làm giàu hiện nay

Chi phí thuê tòa nhà làm phòng học: 20 triệu/tháng

Tiền mua bàn ghế, cơ sở vật chất: 50 triệu-100 triệu ban đầu

Bật mí ý tưởng kinh doanh này tới đây thôi, các câu hỏi về kinh doanh để lại trong phần bình luận.

Luong Van

Một trả lời tới to “Mách ý tưởng đầu tư kiếm 6.000.000 đồng/ngày”

  1. Cty nhà mình hiện đang để ko? Có thể đầu tư mở trung tâm dạy học cho các đối tượng các cấp. Có thể thu hút dc giáo viên giỏi về dạy. Cty ở đối diện trường cấp 3. Theo bạn có nên phát triển theo hướng này ko

Trả lời