Kinh doanh Online gì? 30 Mặt hàng Online bán chạy lợi nhuận cao

Khi đời sống con người càng ngày càng phát triển, mọi người dần tiếp xúc với nền văn minh khoa học – công nghệ hiện đại. Việc người trẻ sở hữu trên tay một chiếc lap tap, điện thoại thông minh không còn quá xa lạ nữa. Từ thiết bị có kết nối Internet qua wifi, mạng 3G/4G, mọi người có thể online Internet tìm kiếm tất cả các thông tin kiến thức xã hội, đời sống, công nghệ, giải trí đều rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Điều đặc biệt, khi công nghệ mạng Internet phát triển đã có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị bán lẻ lựa chọn xu hướng kinh doanh – bán hàng online qua mạng để quảng bá sản phẩm, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, tăng lợi nhuận thu nhập cao.

Vậy kinh doanh online gì bây giờ ? Có rất nhiều mặt hàng kinh doanh online bán chạy lợi nhuận cao dễ thực hiện, không tốn quá nhiều vốn ban đầu và có thể thực hiện ở mọi quy mô (lớn, nhỏ, trung bình) như mong muốn. Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh online nhưng không nắm rõ mặt hàng nào phù hợp với kinh doanh online, mặt hàng nào thu lợi nhuận cao, vậy thì hãy tham khảo ngay những mặt hàng kinh doanh online đang là xu thế hot nhất hiện nay dưới đây nhé!

Kinh doanh Online gì? 30 Mặt hàng Online bán chạy lợi nhuận cao

Kinh doanh online đang là loại hình dịch vụ trực tuyến có tầm quan trọng, thu hút rất nhiều khách hàng tham gia. Ví dụ nếu như bạn có tài khoản mạng xã hội Facebook là trang cá nhân hoặc Fanpage có lượt theo dõi hàng ngàn, ngàn triệu người; vậy thì khi bạn đăng một mặt hàng online chào bán sẽ thu hút nhiều người mua, tại cuộc giao dịch này bạn có thể tư vấn trực tuyến với người mua về mẫu mã, thương lượng giá sản phẩm, chốt đơn, xin địa chỉ, chuyển khoản, liên lạc shiper giao hàng nhanh chóng.

Bạn có thể kinh doanh online tại bất cứ nơi đâu, cụ thể bạn có thể kinh doanh online tại nhà hoặc kinh doanh online tại nơi làm việc vào thời gian rảnh. Như vậy nếu bạn chọn cách kinh doanh trên mạng sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng nguồn thu đầu vào không khác gì bán sản phẩm tại cửa hàng.

Sau đây, bytuong.com tư vấn 30 mặt hàng online bán chạy, bạn tham khảo và tìm ra mặt hàng kinh doanh online hiệu quả để thực hiện kế hoạch kinh doanh online trong thời gian đến nhé:

1, Bán online công nghệ, đồ điện tử

Nhu cầu sử dụng các mặt hàng điện tử, sản phẩm công nghệ của mọi người càng ngày càng nhiều. Cụ thể, đối với những gia đình có nguồn thu nhập ổn định họ sẽ sắm sửa các đồ dùng như điện thoại, Laptop, Máy ảnh, Máy quay phim, Camera, Ổ cứng, USB, Bàn phím, Cục sạc dự phòng, Tivi… Chính vì vậy, chọn các mặt hàng kinh doanh bán chạy này sẽ giúp bạn có thu nhập cao.

2, Kinh doanh online đồ gia dụng trong gia đình

Kinh doanh online các mặt hàng gia dụng đang là xu hướng được rất nhiều người có dự định kinh doanh lựa chọn. Bởi hầu hết các gia đình thường xuyên “sắm” những mặt hàng đồ gia dụng và thay đổi liên tục để thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà cửa, vì vậy đây là cơ hội cho các khách hàng kinh doanh các mặc hàng này. Vậy nên buôn bán gì bây giờ? Bạn có thể bán các mặc hàng như máy làm bánh, máy làm nêm chả, xô chậu, xoang nồi, bàn ghế nhựa, máy xay sinh tố, ấm chén…Hiện tại, có rất nhiều nơi sản xuất các mặt hàng này, bạn có thể liên hệ ký hợp đồng mua sản phẩm tại các cơ sở sỉ nhập hàng về và bán online.

Thường khi bạn nhập hàng sỉ về sẽ được hưởng giá rất rẻ, bạn đăng bán các mặt hàng này theo giá thị trường sẽ thu được lợi nhuận cao. Ban đầu bạn có thể chọn hình thức kinh doanh online trên Facebook sau đó khi có vốn bạn có thể mở cửa hàng song song bán online sẽ giúp bạn thu được nguồn lợi nhuận như mong muốn.

>>Những cách Kinh doanh online không cần vốn lợi nhuận cao

3, Kinh doanh online phụ kiện điện thoại

Các nhà sản xuất di động liên tục đưa ra nhiều dòng sản phẩm điện thoại mẫu mã đa dạng hiện đại, thu hút nhiều khác hàng mua. Bên cạnh đó để chăm sóc các “dế yêu” trở nên xinh đẹp, ấm tượng, bắt mắt hơn người dùng sẽ trang trí thêm các phụ kiện như ốp lưng, kính cường lực, móc điện thoại, cây gậy chụp ảnh, giá chống đỡ điện thoại, tai nghe, pin dự phòng, dây quấn điện thoại….

Thường giá ốp lưng, kính cường lực… có giá siêu rẻ nếu bạn nhập sỉ chỉ từ 5 đến 20.000đ, nếu bạn bán lẻ ra thị trường giá từ 50 – 100k, như vậy 1 ngày bạn bán tầm 20 – 30 khách hàng có thể kiếm 1 – 2 triệu đồng/ ngày là chuyện bình thường. Để thu hút khách hàng, bán nhanh bạn đăng tải hình ảnh đẹp, trực quan cho khách hàng chọn lựa, và thường xuyên tạo các game mini tặng quà sẽ thu lượt tiếp cận cao.

4, Kinh doanh online bán giày dép

Bạn có biết có rất nhiều người kinh doanh online hàng giày dép kiếm được lợi nhuận rất cao không? Thường mỗi đôi giày bata siêu đẹp, các mẫu mã giày đa dạng được người kinh doanh nhập giá sỉ chỉ tầm 50 – 60K/ 1 đôi. Tuy nhiên, nhiều shop kinh doanh giày dép đầu tư chụp ảnh, gắn max thương hiệu đã bán ra thị trường từ 200.000đ đến 300.000đ. Và trung bình mỗi ngày khách hàng bán tầm 50 đến 100 đôi giao cả sỉ và lẽ sẽ thu vào gần 10 triệu mỗi ngày.

Có thể nói giày dép là vật dụng ai cũng phải có, và đối với các bạn nữa luôn thay đổi liên tục theo kiểu dáng, xu hướng thời trang, nên ít nhất mỗi tháng phải sắm một đôi. Chính vì vậy nguồn khách hàng lâu bền của bạn sẽ rất cao. Điều quan trọng bạn không cần lo lắng, là mặc hàng giày dép để được rất lâu, nên chẳng hư hại gì cả, bạn chỉ cần bỏ trong bao bì, hộp  là đảm bảo chất lượng hàng lâu dài.

5, Kinh doanh mặt hàng áo quần online

Quần áo đang là nhu cầu tất yếu của các mọi người, vì vậy nếu bạn bán hàng online thời trang sẽ tiếp cận rất nhiều khách, chỉ cần sản phẩm của bạn chất lượng, theo xu hướng thời trang, với giá bán hợp lý đảm bảo với những người đi làm văn phòng, sinh viên, công nhân sẽ mua hàng của bạn rất nhiều. Để có nguồn hàng tốt giá rẻ bạn cần tìm cách lấy hàng trực tiếp tại các đầu mối, cơ sở sỉ, hiện tại thì người Việt rất thích các mặc hàng áo quần Quảng Châu nên bạn có thể liên kết mua hàng trực tiếp các các kênh trực tiếp online ship hàng về sẽ càng thu được lợi nhuận hơn.

Một thuận lợi đối với những người chọn cách kinh doanh trên mạng, có thể bạn không cần đầu tư vốn. Việc của bạn là liên kết các đại lý quần áo sỉ nhận hình ảnh các sản phẩm của shop sỉ đó về đăng lên trang các nhân của mình, khi khách hàng mua bạn liên hệ đại lý giao hàng bạn sẽ hưởng % hoa hồng mỗi sản phẩm. Đây là hình thức kinh doanh online không cần vốn bạn có thể thực hiện cho mình nhé.

6, Kinh doanh mỹ phẩm online

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ luôn luôn được quan tâm, cứ mỗi tháng các bạn gái thường sắm cho mình những sản phẩm làm đẹp như son, sữa rửa mặt, kem dưỡng, kèm nền, phấn lót, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, Nhưng do cuộc sống bận rộn nên họ không có nhiều thời gian đến cửa hàng, chính vì vậy chọn cách mua hàng online vào thời gian rảnh chỉ vài cú lướt là chọn được sản phẩm giao hàng tận nhà, chính vì vậy kinh doanh hàng online sẽ giúp cho bạn có nguồn thu nhập ổn đinh.

Thường các mặt hàng mỹ phẩm có tỉ lệ lời cao, không cần vốn bỏ ra nhiều và rủi ro rất thấp. Chính vì vậy bạn có thể liên hệ đầu mối sỉ nhập hàng về bán rất chạy, bạn cần nắm rõ công dụng, nhập những loại hàng có thương hiệu có giá cả phải chăng để bán được nhanh. Thu nhập bình quân mỗi chủ shop hàng online tầm một ngày từ 2 đến 5 triệu, chính vì vậy với những khách hàng mới bắt đầu hãy chọn kinh doanh nhỏ sau đó mở shop online lớn hơn duy trùy khách hàng lâu bên hơn.

7, Kinh doanh đồ handmade online

Kinh doanh online đồ handmade là sự lựa chọn hợp lý đối với những người khéo tay tỉ mĩ, bạn có thể tạo ra nhiều sản phẩm có tính nghệ thuật cao như hoa giả, thiệp, vòng đeo tay, tranh cát, … bạn hãy nghĩa ra nhiều ý tưởng để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị.  Công việc này rất khỏe, bạn có thể chủ động được thời gian rảnh rỗi, hãy tạo một thương hiệu cho mình, khi cho ra đời một tác phẩm bạn hãy đặt tên, chụp ảnh thật bắt mắt đăng lên để bạn bè, cộng đồng online nếu thấy hài lòng sẽ nhận mua mặt hàng của bạn, nên đưa ra một mức giá hợp lý phải dựa trên nhiều yếu tố như: Nguyên liệu, công sức, thời gian và kỹ thuật để xứng đáng với công sức của mình nhưng không phải giá quá đắt.

8, Bán cây cảnh online

Đối với những người yêu cây cảnh mini như sen đá, xương rồng, kim tiền, phong lan… thì hãy thử kinh doanh online mặt hàng cây cảnh này nhé. Ý tưởng kinh doanh này rất thực tế, phù hợp với những người mới bắt đầu. Vốn kinh doanh cây cảnh online rất ít, ban đầu bạn nhập một số cây chính, sau đó đăng lên bán; bên cạnh đó bạn hãy tìm hiểu và xem giá cây một số nhà vườn, khi khách hàng mua bạn có thể đến lấy và giao ngay, cách bán hàng này thu lại lợi nhuận nhanh mà ít bỏ vốn.

Thường xuyên đăng hình ảnh vào các chợ cây, các fanpage, các hội nhóm trong khu vực thành phố của mình để có nhiều khách hàng và dễ giao cây. Hiện tại thì các loại cây tại nhà vườn có giá rất rẻ chỉ tầm 20.000đ đến 50.000đ, mỗi sản phẩm bạn bán giá gấp đôi thôi cũng đủ kiếm lời khủng cho mình rồi. Vào thời gian rảnh, bạn hãy tập mua giống ươm cây, để cho mình có khu vượn đpẹ và tạo ra lợi nhuận thêm.

9, Kinh doanh online đồng hồ

Hiện trên thị trường có 2 loại hàng đồng hồ, 1 hàng chính hãng và 1 hàng fake. Về xu hướng kinh doanh hàng online rất nhiều người nhập các mẫu mã đồng hồ hàng fake; vì các loại hàng này rẻ hơn gấp nhiều lần so với hàng thật, mẫu mã không khác nhau bao nhiêu. Thường nếu bạn nhập số lượng nhiều thì giá siêu rẻ chỉ vài chục ngàn/1 chiếc. Vì vậy bạn hãy tìm nguồn hàng đồng hồ đa dạng mẫu mã về đăng lên trang cá nhân để bán, bạn có thể liveteam để khách hàng nhìn được cận cảnh hơn. Như vậy, với mỗi mặt hàng đồng hồ bạn có thể bán giá gấp đôi thì nguồn thu nhập khá cao.

Đối với những bạn có tâm huyết về đồng hồ, thì có thể tìm hiểu thật kỹ thông tin các mặt hàng chính hãng, bạn có thể mở cửa hàng để thu hút nhiều người mua bên cạnh đó lập tràn website, fanpage thiết kế thương hiêu đăng bán online song song.

10, Kinh doanh đồ ăn vặt online

Kinh doanh đồ ăn vặt online rất phù hợp với những bạn sinh viên hoặc những bà nội trợ, bà mẹ bỉm sữa, bởi các đối tượng này có quỹ thời gian rất nhiều. Vì vậy khi bạn có thời gian rảnh hãy đăng thông tin các đồ ăn vặt cần bán như cá viên, đùi gà, xúc xích, nem chua rán, bánh tráng trọn, khoai tây chiên… để những khách hàng online có nhu cầu ăn khuya, hoặc các nhân viên văn phòng tại công ty có thể ship về dễ dàng. Việc của bạn là thu nhập đơn hàng, chuẩn bị nguyên liệu sẵn trước đó và bắt đầu chế biến giao nhanh trong vòng 30 phút. Với cách này giúp bạn lấy lại số tiền cả vốn lẫn lời rất nhanh chóng.

Cách kinh doanh nhỏ qua mạng này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí như mặt bằng, đồ trang trí; hơn nữa với kiểu kinh doanh lấy vốn + lời tức thời này rất thuận tiện, bạn không cần bỏ số vốn đầu tư nhiều. Nên nhớ đồ ăn của bạn ngon, hấp dẫn với giá cả hợp lý, cũng như chất lượng vệ sinh, đảm bảo bạn có sẽ nguồn khách hàng dài hạn.

11, Bán hàng online trái cây khô

Với mặt hàng trái cây khô cũng giúp bạn kinh doanh online tốt, ưu điểm của các mặt hàng trái cây khô thường có thời hạn sử dụng rất lâu nếu biết cách bảo quản tốt, bạn có thể kinh doanh những loại trái cây khô như me, táo, hạt dẻ, hạt điều, đậu rang, mít – ổi – khoai sấy.v.v. Các mặt hàng trái cây khô này không kén người mua, bởi đây là loại thực phẩm ngon bổ dưỡng. Cho nên bạn hãy tích cực đăng nhiều status rao bán tại các trang hội nhóm để có nhiều bill hàng chất lượng.

12, Kinh doanh bán hàng online đồ phong thủy

Bạn có biết xu hướng mua đồ phong thủy của mọi người ngày nay rất nhiều không? Một số người tin vào tâm linh có quan niệm mua cho mình những linh vật mặt hàng phong thủy như : Tỳ Hưu (Kỳ Lân), Thiềm Thừ (cóc ngậm vàng), cây phát lộc, mèo thần tài, đá thạch anh…nhằm muốn muốn công doanh, sự nghiệp, may mắn có tiền tài. Cho nên có rất nhiều người đã kinh doanh các loại mặt hàng này, nếu bạn am hiểu những tín ngưỡng về tâm linh thì hãy liên lạc các trang tâm linh mua các mặt hàng phong thủy này về bán online.

13, Kinh doanh online rau sạch

Nhiều người khá bất an vì các dòng thực phẩm hiện nay có nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng, một số loại thực phẩm tẩm chất bảo quản, ảnh hưởng sức khỏe con người. Vì vậy, nếu bạn mở cửa hàng online kinh doanh rau sạch bán sản phẩm rất chạy. Mô hình kinh doanh này mới nên chắc hẳn nhiều người khá ngại, tuy nhiên nếu có đầu tư kỹ càng, chiến lược marketing tiếp cận đối tượng khách hàng cụ thể sẽ giúp bạn duy trì buôn bán lâu dài.

Cụ thể, bạn sẽ liên hệ nhà vườn trồng rau, kiểm định chất lượng các sản phẩm, chụp ảnh và đăng bán trên fanpage mình lập ra, khách hàng online sẽ liên hệ với bạn sẽ đặt mua rau sạch để dùng. Bạn triển khai dịch vụ ship tận nơi cho thuận tiện. Bên cạnh đó kết nối khách hàng lâu dài thường xuyên giao rau sạch đến hàng tuần, hàng tháng.

14, Bán online các mặt hàng xách tay nước ngoài

Bạn có vốn nhiều, vậy nếu đầu tư kinh doanh online nên bán gì? Xu hướng mua các mặt hàng xách tay nước ngoài không còn qua xa lạ với mọi người hiện nay do quan điểm chất lượng và gắn “max” hàng nước ngoài. Cho nên nếu bạn có người quen ở nước ngoài, hoặc quen biết tiếp viên hàng không thì có thể nhờ họ xách tay một số mặc hàng điện tử như điện thoại, laptap…hoặc các loại mỹ phẩm, áo quần, thực phẩm chức năng… theo yêu cầu của bạn. Thường thì giá thành các sản phẩm ở nước ngoài như Mỹ, Nhật, Pháp…. có giá rẻ hơn rất nhiều khi nhập khẩu về Việt Nam, (do chịu thuế cao) nếu bạn chọn hình thức xách tay sẽ tránh được thuế nên nếu bạn bán ra thị trường giá hữu nghị, hàng chất lượng sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn.

Do kinh doanh hàng xách tay số lượng ít, nên nếu bạn mở cửa hàng sẽ tốn phí. Chính vì vậy, bạn nên tạo ra một trang cá nhân nhiều bạn bè, hoặc lập fanpage, website trực tuyến, đăng các sản phẩm bạn muốn bán trang cá nhân hoặc các diễn đàn sẽ thu hút nhiều người mua. Với hình thức này, bạn có thể chọn hình thức order trước và giao hàng tầm 2 tuần trở lại, nên nhớ phải lấy tiền cọc trước để tránh khách hàng đổi ý định. Khi kinh doanh mặt hàng này bạn có thể thu về lợi nhuận mỗi tháng lên đến hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng (nếu kinh doanh online quy mô lớn).

15, Bán online bột ngũ cốc cho bé ăn dặm, cho người giảm cân và tăng cân

Bột ngũ cốc là chất dinh dưỡng cung cấp protein, chất xơ, tái tạo làn da giữ gìn vóc dáng, và có thể ngăn ngừa các nguy cơ đông máu, tắc mạc máu và đột quỵ. Đặc biệt trong ngũ cốc còn có chất phytoestrogen có thể giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư, cũng như nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch, tiểu đường. Thành phần ngũ chốc chủ yếu từ các hạt, có đến 20 loại hạt dinh dưỡng tự nhiên như : mác ca, yến mạch, hạnh nhân, hạt điều, óc chó đỏ , óc chó trắng, hạt chia , hạt sen, mè đen, gạo lứt, ý dĩ, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu cúc, đậu đỏ to, đậu trắng to, đậu đen xanh lòng ,gạo nếp, ngô nếp…

Chính vì bột ngũ cốc có nhiều chất dinh dưỡng nên được rất nhiều người quan tâm và mua để sử dụng. Cho nên, quý khách có thể dễ dàng mua các hạt về rang xong mang đến cửa hàng xay xát để xay ra thành bột ngũ cốc, công đoạn làm bột ngũ cốc rất dễ dàng và nhanh chóng. Riêng về cách bán online bột ngũ cốc, bạn sẽ nhắm đến các đối tượng phụ nữ, mẹ bỉm sữa; bạn thường xuyên đăng lên các trang hội nhóm và trang cá nhân của mình để nhận đơn. Bạn có thể chế biến sẵn bột ngũ cốc hoặc nhận đơn từ khách hàng trước xong rồi mới làm bột ngũ cốc sau đều được.

16, Bán online dụng cụ tập gym, tập thể hình

Ngoài ăn ngon mặc đẹp, thì giới trẻ ngày nay còn quan tâm đến: vóc dáng phải săn chắc, thân hình có cơ bắp khỏe – đấy là chuẩn “đẹp” . Chính vì thế, nhiều loại hình California Fitness, Yoga, Gym … ra đời. Tuy nhiên do nhiều người không có thời gian đến phòng tập nên đã tự mua các dụng cụ để tập luyện vào thời gian rảnh trên công ty, tại nhà. Chính vì vậy, kinh doanh online dụng cụ tập thể hình rất có tiềm năng phát triển ở hiện tại và cả tương lai.

Đầu tiên bạn tìm nguồn hàng trên mạng Internet với các từ khóa như: Dụng Cụ, Thiết Bị Tập Thể Dục giá sỉ ; Yoga giá sỉ – bán buôn yoga – chuyên cung cấp phân phối sỉ yoga – nguồn hàng yoga… để lựa ra hàng tốt chất lượng. Tiếp theo quý khách thiết kế website để quảng bá sản phẩm trên thị trường online. Vì thói quen của người tiêu dùng bây giờ là tìm kiếm thông tin trên mạng và shopping online. Bạn xây dựng shop “ảo” cũng là gia tăng cơ hội thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Về vốn bạn có thể linh động, nếu có vốn nhiều bạn có thể nhập vài chục triệu tiền hàng về vừa mở shop online và mở shop tại nhà. Đối với những bạn chưa có vốn tích lũy nhiều thì hãy lấy hình ảnh shop sỉ đăng lên trang cá nhân, fanpage thu hút người mua và order về sau.

17, Bán online đồ dùng trồng rau, hạt giống cây

Nhu cầu dùng thực phẩm sạch được mọi người rất quan tâm, chính vì vậy, với những căn nhà hộp, chung cư, nhà phố … nhiều gia định có nhu cầu trồng rau củ sạch ngay trên ban công nhà, những khoảng trống. Cho nên, việc kinh doanh bán hàng online đồ dùng trồng rau, hạt giống cây rất có tiềm năng.

Một ưu điểm của mặt hàng dụng cụ trồng rau, hạt giống cây này là rất dễ vận chuyển, có thời gian sử dụng lâu dài nên các bạn không phải lo hư hỏng. Hơn nữa, vốn kinh doanh online đồ dùng trồng rau củ, hạt giống cây tương đối rẻ, bạn còn có thể nhận giá rẻ hơn khi nhận số lượng nhiều.

Ngoài việc chăm sóc fanpage bán hàng cho tốt; bạn cần thử nghiệm việc trồng rau, củ, hoa quả chụp ảnh + quay video kể về thành quả thực hiện được để tăng sự thu hút khách hàng mua sản phẩm của bạn.

18, Bán online đồ chơi cho bé

Nói về đồ chơi cho trẻ em thì có rất nhiều mẫu mã đa dạng như: Đồ chơi cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, đồ chơi giáo dục, đồ chơi vận động & Ngoài trời, búp bê và đồ chơi nhồi bông, đồ chơi nhân vật & nhập vai, đồ Chơi Giải Trí. Những món đồ chơi hấp dẫn này luôn được các bé yêu thích, và đối với các phụ huynh thường hay mua về cho con cái mình 1 phần để giải trí và 1 phần giúp các bé phát triển trí óc, tư duy ở trẻ. Vì vậy, những ai có ý kinh doanh online đồ chơi cho bé này thì tiến hành thực hiện nay.

Có nhiều mặt hàng đồ chơi cho trẻ em, vì thế bạn cần sáng suốt khi chọn lựa những mặt hàng chất lượng, đẹp mắt, phù hợp với từng độ tuổi nhất định. Để nhập hàng đồ chơi về bạn cần tìm hiểu thông tin nguồn hàng từ các chợ đầu mối, tại các trang website bán hàng online sỉ đồ chơi để nhập về với giá phải chăng nhất.

19, Bán sách online

Mở nhà sách là xu hướng kinh doanh không quá mới mẻ, nhưng nếu bạn chuyển sang kinh doanh sách online sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị đấy. Ban đầu bạn muốn kinh doanh sách online hãy thực hiện quy mô nhỏ với số vốn tầm 30 – 50 triệu, sau dần tăng lên quy mô vừa – lớn để tăng nguồn thu nhập.

Có nhiều loại sách khác nhau, nhiều thể loại, nhiều chuyên mục nên bạn cần xác định mình bán loại sách gì, cho đối tượng nào để nhập loại sách đó về. Nên chọn những đầu sách bán chạy, mang tính chất có giá trị lâu dài không bao giờ suy thoái như sách gia đình, sách hướng dẫn cách làm giàu, sách kinh doanh, sách tiểu thuyết ..v.v..Ngoài bán các loại sách mới bạn hãy kèm thêm một mục sách online cũ để thu hút người mua hơn. Nên tìm hiểu thật kỹ thông tin các loại sách về giá cả, chất lượng, độ thu hút. Bạn nên lấy sách tại các nhà xuất bản, cửa hàng sách sỉ để hưởng mức chiếc khấu cao.

Để tiếp cận mọi đối tượng khách hàng, bạn tạo lập các trang website, fanpage facebook, Google, Zalo, Instagram, đăng liên tục những mặt hàng sách hấp dẫn và nhớ dẫn tiêu đề một chút nội dung cho kích thích người đam mê sách. Nên nhớ phải luôn online tư vấn khách hàng, thực hiện thật kỹ các công đoạn nhận đơn hàng trực tuyến, nghe điện thoại, gửi sách, làm việc với shipper, bưu điện,… cho thật rõ ràng, uy tín.

 

20, Bán đồ chuyên đi phượt, du lịch

Du lịch, đi phượt đã trở thành xu hướng du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích trong hai năm trở lại đây. Vì thế nếu bạn có ý định kinh doanh đồ đi phượt, du lịch online sẽ mang lại rất nhiều thu nhập cho mình. Thường thì các đồ đi phượt, du lịch sẽ bao gồm các món đồ bảo hộ như giày, khẩu trang, nón bảo hiểm, khăn đa năng, găng tay đi phượt, kính gắn nón bảo hiểm, balo phượt, áo phản quang,… Và nếu bạn xác định bán những món hàng này thì nhanh chóng lập các trang mạng xã hội online thường xuyên đăng hình ảnh đồ lên fanpage, instagram, trong các hội nhóm phượt để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, bên cạnh đó bạn có thể bơm tiền vào để tăng like cho fanpage facebook.. tư vấn  cho khách và giao hàng.

21, Bán sim card online

Có thể nói, hầu hết mọi người đều có nhu cầu liên lạc, gọi thoại để trao đổi thông tin nhanh nhất có thể. Chính vì vậy việc mua sim, card để bổ sung tài khoảng tiêu dùng mỗi ngày rất thường xuyên. Kinh doanh sim card là mặt hàng kinh doanh online không bao giờ sợ lỗ vốn. Cụ thể khi bạn liên kết với các đại lý sim card để kiếm nguồn hàng giá sỉ. Sau đó lập trang web và các trang MXH đăng bán các loại sim số đẹp, và nạp tiền trực tuyến online bạn sẽ thu lại mức chiếc khấu rất cao. Đặc biệt, nếu bạn biết cách kinh doanh online “săn” sim số đẹp hợp phong thủy, tuổi tác, bán lại giá cao hơn bạn càng lời nhiều hơn nữa.

22, Bán túi xách online

Bán túi xách online là mặt hàng “béo bở” tương đương với các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép. Đặc biệt, các mặt hàng túi xách luôn được nhiều bạn trẻ săn lùng các mẫu mã HOT. Vì vậy, việc kinh doanh túi xách online không bao giờ sợ “ế” khách. Tuy nhiên, nếu kinh doanh mặt hàng này bạn cần tìm hiểu kỹ thị trường, các mẫu mã, số lượng nhập về bao nhiều là phù hợp với 1 đợt tung sản phẩm.

Cụ thể, bạn chỉ cần lập 1 trang fanpage Facebook đầu tư chạy ads tăng đối tượng người tiếp cận trong khu vực bạn bán là thu được nhiều đơn hàng hấp dẫn. Thường thì các mẫu mã túi xách đẹp đều nhập về từ Quảng Châu – TQ. Vì vậy bạn có thể liên hệ các trang web Taobao, alibaba, Tmaill…để chọn mẫu mã nhập thẳng về; ngoài ra bạn có thể liên hệ các đầu mối sỉ để nhận hàng giá rẻ nhất. Nên nhớ, chỉ cần nhập hàng đẹp, đúng “HOT trent” , giá cả phải chăng thì số lượng hàng của bạn trôi đi rất nhanh. Trung bình khi bán được hàng bạn sẽ hưởng lợi nhuận từ 50% đến 60% với mỗi sản phẩm.

Xem 8 ý tưởng mặt hàng kinh doanh khác tại: 8 Ý tưởng mở cửa hàng kinh doanh nhỏ buôn bán ít vốn

Trả lời