25 Phương pháp làm giàu để đời-làm gì để giàu?

Từ Thực tế và lý thuyết mà nói, phương pháp làm giàu giúp người ta đi đúng hướng, người thực hiện theo phương pháp thì sẽ rút ngắn thời gian bôn ba kiếm tiền nhanh nhất, và được hưởng an nhàn sớm hơn.

Hôm nay mọi người sẽ được học những chân lý làm giàu từ bao đời này , nó vốn dĩ là những tri thức làm giàu, mà khi ai tuân thủ theo, người đó trở nên giàu có.

25 Cách kiếm tiền online không cần vốn

1, Làm những việc mà bạn thấy hứng thú

Khi bạn thích những việc gì đó, bạn sẽ muốn tiêu nhiều thời gian vào nó, thậm chí quên ăn, quên những nhu cầu thiết yếu của một con người. Tức là sự hứng thú tạo nên động lực để bạn làm việc mình thích.

Còn nếu việc bạn làm thực sự không có sự hứng khởi, thì chắc chắn bạn sẽ không muốn tiêu thời gian vào nó, hay nói trắng ra là bạn xem thường việc mà mình không thích thú. Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thành công, không thể giàu có.

2, Tự mình làm ông chủ

Nếu bạn đi làm công cho người khác, tuyệt nhiên bạn sẽ không bao giờ có thể giàu có, bởi vì ông chủ luôn muốn ông ta có nhiều tiền ,chứ không muốn nhân viên của ông ta có nhiều tiền hơn chính ông ấy.

Thực tế rằng người làm thuê chỉ là người kiếm đủ miếng ăn tạm thời chứ không thể nuôi sống cơ thể và tâm hồn họ mãi. Cho đến một lúc, người làm thuê sẽ muốn phá vỡ quy luật công ty, họ tách ra làm ông chủ, đó là khi họ đã có đủ sức mạnh cả về vật chất, kinh nghiệm. Nói như thế có nghĩa là bạn phải có đủ tri thức cả lý thuyết và thực tế trước khi bước ra làm ông chủ, bằng không bạn sẽ thất bại.

3, Phương pháp làm giàu từ kinh doanh: Cung cấp 1 loại dịch vụ có giá trị

Hoặc là một sản phẩm thực tế. Nếu như bạn có thể viết báo, vẽ, sáng tác văn thơ, vậy thì đó chính là cơ hội giúp bạn trở nên giàu có. Và phải nhớ rằng những sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp nhất định cần tính thực tế, hữu dụng.

Những ngành làm giàu nhanh nhất có thể kể đến như Bất Động Sản, Sản phẩm thông minh, kinh doanh bán buôn các loại sản phẩm… Khi bán với số lượng nhiều 1 sản phẩm bạn sẽ rất dễ giàu có, bởi vì bạn biết rằng mình cần phải làm gì để thay đổi tư duy bán hàng cho 1 mặt hàng đó.

4, Nếu như bạn chỉ muốn sử dụng sự cảm tính để khởi nghiệp

>> 8 Ý tưởng kinh doanh vào mùa hè

Vậy thì lựa chọn tốt nhất là ngành nghề giải trí, dù chúng ta dùng tiêu chí gì để đánh giá lĩnh vực này thì vẫn sẽ thấy tốc độ tạo tiền bạc của nó rất nhanh chóng và với số lượng lớn.

Những ca khúc đứng Top mọi bảng xếp hạng, những Video làm người xem mãn nhãn luôn tạo ra cơ hội kiếm tiền cho người thực hiện nó lên đến tỷ đồng, chính vì thế khi xã hội phát triển người ta thấy ngành giải trí mở rộng mạnh mẽ là vì lý do này.

5, Phương pháp làm giàu hiệu quả: Bất luộn bạn là nhân viên hay là thương nhân thì cũng cần cố gắng tăng sức ảnh hưởng cá nhân trước công chúng.

Khi sức ảnh hưởng từ công chúng ta lên, cá nhân đó có rất nhiều cơ hội chứ không phải chỉ kiếm tiền. Vì lẽ này, các ca sĩ chuyên nghiệp kiếm được 40.000.000 VNĐ-100.000.000 VNĐ chỉ trong 2 tiếng biểu diễn.

Trong 1 công ty cũng vậy, nếu bạn làm cho nhiều người chú ý, quan tâm tới mình. Vậy thì chắc chắn khi người khác tách khỏi công ty, họ sẽ mời bạn về làm và trả lương cao hơn nhiều lần.

6, Tìm được 1 loại nhu cầu, sau đó đáp ứng nó

Thị trường càng ngày càng phức tạp, nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ mà mọi người cần càng ngày nhiều, việc đầu tiên cần làm là phát hiện ra những nhu cầu này, sau đó làm hài lòng người ta bằng cách đắp ứng điều họ muốn.

Những người luôn cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình là những người thông minh, họ luôn biết cách tạo ra sự khác biệt để làm làm khách hàng của mình chỉ mua hàng hóa của họ mà thôi. Sự thay đổi sản phẩm, dịch vụ không phải là làm cho nó khác người mà phải làm cho nó phù hợp với xu hướng nhu cầu, chỉ cần làm được điều đó, bạn sẽ giàu có vô định.

7, Cần phải thường xuyên áp dụng nhiều phương pháp( cách làm giàu nhanh nhất)

Phương pháp mới, sản phẩm-dịch vụ mới sẽ tạo ra nhiều sự giàu có mới. Nhưng phương pháp mới của bạn cần phải tốt và tối ưu hơn phương pháp cũ.

Khi phương được đồi mới, cần làm cho thiết kế sản phẩm đẹp mắt hơn, chất lượng tốt hơn, chi phí ít hơn, dễ sử dụng hơn, giá thành sẽ rẻ hơn. Đó mới là sự thay đổi cách thức tạo ra sản phẩm tốt hơn.

8, Phương pháp làm giàu: Nếu như bạn đã được đào tao qua 1 ngành nghề , hoặc có tài năng đặc thù, vậy thì hãy tận dụng chúng nhiều hơn. Nếu bạn có thể nấu được một món ăn mà lại đi làm phụ hồ, vậy thì đó là 1 sự ngu đần.

Nếu như bạn muốn giàu có mà lại đi làm những việc không giỏi, đó là sự thật trái ngược với việc áp dụng kiến thức chuyên môn làm việc để có được sự giàu có. Nếu làm nghề trái với chuyên môn, có lẽ bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để có nhiều tiền, trong khi đó bạn lại muốn giàu thật nhanh.

9, Trước khi bắt tay làm bất cứ việc gì cần thực hiện nghiên cứu chi tiết

Đây là nhiệm vụ sống còn để bạn thành công trong khởi nghiệp kinh doanh hoặc thực hiện bất cứ 1 công việc gì trong cuộc sống. Mà đầu tư kinh doanh thì thứ quan trọng nhất đó là phải nghiên cứu pháp luật. Điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức.

10, Nếu có thể hãy thành lập một công ty gia đình, nó vừa tiết kiệm nhiều khoản chi phí, vừa giảm bớt thủ tục pháp lý. Việc phân chia lợi nhuận cũng dễ dàng hơn, nói chính xác hơn thì nó dễ quản lý hơn.

Công ty gia đình không phải là do nhiều người góp vốn, chủ yếu lấy vốn của chính bạn đầu tư, do vậy việc thất bại cũng không ảnh hưởng nhiều đến xã hội và bên thứ 3. Tuy nhiên vì tính độc quyền quản lý của nó mà nhiều nhân viên vì quá lực đã rời khỏi công ty dù có nhiều năm đóng góp. Những nó vẫn là mẫu hình công ty tốt nhất để khởi nghiệp trong giai đoạn ban đầu Startup.

11, Có thể cố gắng hết sức để giảm chi phí, nhưng tuyệt đối không được giảm chất lượng sản phẩm.

Nếu không làm được như vậy chẳng khác gì bạn đang tự hành hạ công ty mình tiêu tan mỗi ngày. Sản phẩm chất lượng chính là giá trị bạn cung cấp tới khách hàng, nếu giảm giá trị , khách hàng sẽ không chọn bạn mà là 1 đối thủ khác.

Đó là nguyên tắc để bạn cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh, bạn là 1 giám đốc, bạn phải hiểu thật rõ sản phẩm, thật rõ cách thức triển khai sản xuất. Nếu Chi phí giảm mà chất lượng hàng giảm, như vậy thì chỉ có bạn được lợi, khách hàng không được gì, thế thì chẳng ai chơi với bạn cả.

12, Phương pháp làm giàu cần có người đồng hành. Giữ chân người đồng hành cùng bạn, họ sẽ có nhiều tác dụng cho bạn đó.

13, Hãy mang thời gian nhiều hơn tập trung vào sự nghiệp của bạn.

Một ngày 12 giờ, 1 tuần 6 ngày. Mà nếu không thì làm việc một ngày 14 giờ- 18 giờ, mỗi tuần làm việc 7 ngày là tốt nhất. Có lẽ , Bạn sẽ phải tạm thời hy sinh một phần niềm vui của gia đình và xã hội, cho đến khi cơ nghiệp của bạn có thể đứng vững mà sau nhiều rủi ro, lúc đó bạn có thể phân thời gian và trách nhiệm đến từng nơi trong cuộc sống là vợ con, người thân, bạn bè, các mối quan hệ xã hội.

14, Đừng ngần ngại tự hạ quyết tâm trước vấn đề sống còn của công ty. Mặc dù sẽ có nhiều người đưa ra lời khuyên cho bạn trong các vấn đề kinh doanh, nhưng có lẽ bạn sẽ phải tự đưa ra quyết tâm và cứng rắn trước những gì bạn chắc chắn.

15, Hãy luôn nói thật, “vòng vò tam quốc diễn nghĩa” sẽ chỉ làm lãng phí thời gian của bạn mà thôi. Trong tâm nghĩ gì thì hãy nói như thế, hơn nữa bạn còn phải học cách đối phó với những sự cố bất ngờ, và nói chính xác những gì đã lập kế hoạch trước đó.

16, Bạn cần phải thừa nhận lỗi sai của mình, bởi vì nó chỉ là 1 lỗi sai chứ không phải tội ác, biết sai mà không sửa, đó mới chính là tội ác.

17, Không được dừng bước chỉ vì đã thất bại, những rủi ro dẫn đến thất bại chỉ là những điều khó tránh, nó có giá trị lợi ích. Trong thất bại, bạn sẽ học được rất nhiều thứ mà không phải bỏ tiền đi học, hơn nữa những điều học được từ thất bại là không bao giờ sai , nó luôn luôn chính xác tuyệt đối.

18, Đừng bao giờ nghĩ rằng điều đó không thể làm được mà chuyển hướng nơi khác, hoặc gặp trướng ngại trong 1 cách làm mà từ bỏ ngay tức thì. Trên thế giới này có vô số phương pháp để thực hiện 1 ý tưởng kinh doanh hay một vấn đề nào, hãy dành thời gian vào phương pháp không thể không làm, đó chính là lúc chúng ta học hỏi kinh nghiệm để đời.

19, Khi bạn mất đi 10.000.000 VNĐ mà chưa thất bại thì hãy tiếp tục, nhưng khi bạn mất đi 5.000.000 VNĐ mà thành công thì đó chính là sự thành công của bạn.

20, Đừng đầu tư tiền vào những vấn đề mà bạn chả hiểu gì.

21, Hãy luôn giữ gìn sức khỏe của mình, bởi khi bạn có sự giàu có mà mất đi sức khỏe, bạn cũng sẽ không thể tận hưởng được số tiền đó.

22, Hãy học nghề từ người giỏi nhất và không sợ tiếc tiền khi trả lương cho họ.-Kinh nghiệm làm giàu

23, Cơ hội không tự đến, mà đến là vì do chúng ta tự tạo ra cơ hội.

24, Khi kinh doanh những thứ đã và đang là xu hướng, bạn sẽ không bao giờ giàu có hơn người khác.

25, Hãy đa dạng hóa sản phẩm/dịch vụ khi bạn thực sự đủ lớn mạnh và nhiều tiền.

Hôm nay viết Phương pháp làm giàu như vậy thôi mọi người nhé, hẹn gặp các bạn trong những bài viết vào kỳ sau.

Trả lời