Sói đã sống như thế, làm ông chủ hay muốn làm người giàu thì cần phải hiểu

Sói đã sống như thế, làm ông chủ hay muốn làm người giàu thì cần phải hiểu

Sói là loại động vật có sức sống sinh tồn mãnh liệt. Hình ảnh những chú Sói hùng dũng xông pha luôn là những tấm gương sáng cho những người làm chủ hoặc doanh nghiệp. Sói đã sống như thế nào trong môi trường sinh tồn khắc nghiệt? Dưới đây là những câu danh ngôn hay về loài Sói mà chúng ta những người làm chủ, người muốn làm giàu nên đọc và hiểu!

1, Không có con mồi nào là không săn bắt được cả. Chỉ là bạn có dã tâm để săn bắt nó hay không mà thôi. Không có bất cứ việc nào là không thể hoàn thành cả. Chỉ là bạn có dã tâm muốn làm hay không mà thôi.

2, Không có con mồi chúng ta phải đi tìm con mồi. Nếu đã tìm thấy thì phải đi đuổi bắt nó. Tìm kiếm, phát hiện, đuổi bắt và có được đó chính là mấu chốt cuộc sống của Sói.

3, Dù phải đối mặt với hàng trăm, hàng nghìn con Linh Dương. Dù phải đối mặt với chúa tể Sơn Lâm hung dữ, chúng ta đều sẽ không chùn bước.

Tuy chúng ta còn thiếu niềm tin để thành công. Nhưng chúng ta tuyệt đối không phải là những kẻ hoang tưởng, những kẻ ngốc đi tìm cái chết.

4, Đuổi bắt con mồi chỉ biết cắm đầu cắm cổ để chạy thôi là không được. Nhất là khi đối mặt với cả một bầy đàn. Bắt buộc phải có sự chuẩn bị và từng bước để có được thành công.

Mưu lược mới chính là sự bảo đảmchắc chắn khi thực hiện mọi việc. Muốn làm việc lớn phải biết tiến biết lùi. Có rất nhiều quá trình để bạn lựa chọn, chỉ cần có thể đạt được mục đích cuối cùng.

5, Chỉ biết quan sát con mồi sẽ không bao giờ được no bụng. Thức ăn không bao giờ rơi từ trên trời xuống. Bởi trời chỉ cho những cơn mưa lạnh mà thôi. Phương pháp duy nhất để có được con mồi đó là dựa vào sự nỗ lực cố gắng của chính mình.

>> Người thông minh, họ rất “Tuyệt” ở 3 phương diện này nhờ vậy họ giàu có và thành công

6, Muốn học nguyên tắc sinh tồn của Sói thì phải học được tính kỷ thuật thép của Sói. Chế độ cơ cấu tổ chức tuyệt đối. Thực hiện tổ chức kỷ luật một cách có hiệu quả. Từ tự giác kỷ luật cho tới tự giác hành động. Tuyệt đối phục tùng hành động chủ động mà không có bất cứ lý do gì.

7, Ba đặc trưng lớn của Sói: Một là khứu giác nhạy bén. Hay là tinh thần tấn công bất khuất quật cường. Ba là phấn đấu tập thể. Doanh nghiệp muốn phát triển như một bầy Sói, cần phải có đủ 3 yếu tốt trên.

8, Thái độ của Sói rất đơn giản đó là luôn hướng tới thành công một cách kiên định.

9, Sói sẽ không vì những cái được gọi là “lòng tự trọng” mà tấn công những kẻ mạnh hơn mình trong lúc mình có đang yếu đuối.

10, Mặc dù Sói thường hay hoạt động độc lập. Nhưng nó lại là loài động vật có tinh thần đoàn kết cao. Bạn sẽ không thể nhìn thấy cảnh tượng một có Sói bỏ chạy khi đồng loại của nó bị thương.

Trả lời