Những mặt hàng bán chạy nhất trên mạng

Khám phá top những mặt hàng bán chạy nhất trên mạng. Gợi ý mặt hàng mang tới doanh thu “ khủng” cho những ai đang có ý định kinh doanh online

Cùng với sự phát triển và phổ cập mạnh mẽ của phương tiện truyền thông online, hình thức bán hàng trực tuyến trở thành trào lưu và xu hướng khởi nghiệp được nhiều người chọn lựa. Cũng như thị trường kinh doanh truyền thống, kinh doanh online có những thời điểm nở rộ của môt số măt hàng và rồi cũng thoái trào.
Tuy nhiên có những mặt hàng luôn nằm trong top bán chạy và duy trì phong độ với mức doanh thu khủng cho người kinh doanh. Đó là những mặt hàng nào? Cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Top 1: Thời trang

Không khác gì so với thị trường truyền thống, các sản phẩm thời trang như quần áo, phụ kiện, giày dép luôn là lựa chọn hàng đầu của những người kinh doanh online. Điều này lẽ dĩ nhiên cũng xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng. Lượng khách hàng tìm đến sản phẩm này trên mạng cực kỳ đông đảo và sôi động. Cùng với dòng chảy thời trang, người bán hàng cũng thường xuyên cập nhập những sản phẩm, xu hướng mới kích thích nhu cầu sử dụng của khách hàng.

>> Nên bán hàng online gì trên mạng facebook

Một lý do khác để các mặt hàng thời trang chiếm vị trí đầu tiên trong top các mặt hàng bán chạy trên mạng là lợi nhuận mang đến rất cao và dễ dàng tìm thấy nguồn hàng. Giá sỉ của quần áo, phụ kiện thường thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ và thị trường sỉ cũng sôi nổi với vô số các đơn vị sản xuất. Điều kiện thuận lợi này đã thôi thúc việc bán hàng thời trang qua mạng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Top 2: Mỹ phẩm

Cũng xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, khách hàng ngày nay quan tâm rất nhiều đến vấn đề chăm sóc sắc đẹp và nỗ lực tìm cho được một sản phẩm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho mình. Khách hàng sử dụng mỹ phẩm ngày càng mở rộng không chỉ ở độ tuổi mà cả giới tính. Không chỉ nữ giới mà phái mạnh cũng đầu tư vào diện mạo của mình và họ tìm đến mỹ phẩm như một tất yếu.

Top 3: Ăn uống

Ăn uống đặc biệt là các món ăn vặt được bán rất nhiều và phổ biến trên mạng. Xuất phát từ khả năng đáp ứng sự tiện lợi, nhanh chóng và đa dạng mà kinh doanh ăn uống trên mạng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, sự đa dạng về sản phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng là ưu điểm để lĩnh vực này phát triển mạnh mẽ hơn. Giờ đây người tiêu dùng hoàn toàn có thể thưởng thức những món ăn đến từ nhiều vùng miền khác nhau, những đặc sản quê hương sẽ xuất hiện ngay lập tức chỉ sau một cuộc điện thoại.

Những yếu tố này đã làm nên “ hội chợ ẩm thực” sôi động trên internet.

Top 4: Đồ dùng phục vụ em bé

Chỉ cần lướt qua facebook một chút là bạn có thể thấy ngay rất nhiều tin tức bán hàng các dụng cụ phục vụ em bé. Từ bình sữa, đồ chơi, quần áo, ghế ngồi, dụng cụ học tập..vv. Thị trường ngành hàng này ngày càng mở rộng do nhu cầu và sở thích của các bà mẹ bỉm sữa. Có người vì bận rộn với công việc nên cần sự nhanh chóng, tiện lợi. Có người là vì sở thích mua sắm cho con hay vì yêu trẻ mà hay ngắm nghía, tìm kiếm những món hàng độc đáo…

Nhắm trúng tâm lý này mà người bán hàng đã khai thác để mở rộng thị trường kinh doanh và thu lợi nhuận siêu “ khủng”

Như vậy, bài viết đã chỉ ra top những mặt hàng được lựa chọn kinh doanh nhiều nhất trên mạng. Bạn có thể tham khảo để thiết lập kế hoạch kinh doanh online cho mình nhé.

Trả lời