Làm giàu bằng cách nào bền vững lãi nhiều

Làm giàu bằng cách nào mà bền vững, kiếm tiền lãi lớn. Trong bài chia sẻ hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn những ý tưởng như thế.

1, Kinh doanh than củi ( mô hình kiếm tiền triệu mỗi ngày hiện nay)

Gọi là than củi do loại than này được lấy từ các loại gỗ thiên nhiên và không gây hại cho môi trường cũng như sức khỏe con người. Than củi hiện nay trên thị trường có giá bán lẻ từ 16.000 VNĐ/kg-25.000 VNĐ/kg. Như vậy nếu mỗi ngày chúng ta giao bán được ít nhất 1 tạ ( 100 kg) thì số tiền mang về tới 2.500.000 VNĐ, trừ đi chi phí tiền hang, tiền vận chuyển bạn vẫn có ít nhất mỗi ngày từ 1 triệu-1.5 triệu, đó là số thu nhập mà nhiều người kinh doanh than vẫn đang kiếm lãi hàng ngày hiện nay.-Làm gì để giàu

Ngày nay khi các loại than đá, than bùn, than hoa , than tổ ong bị người dân kỳ thị vì sự độc hại của nó thì loại than củi không chứa nhiều chất độc lại được nhiều người sử dụng, cụ thể nhất là chúng ta thấy than củi được sử dụng trong nướng thịt, nướng đồ ăn ( các quán ăn thịt nướng thường sử dụng loại than củi). Thực tế đó cho chúng ta biết bạn có thể phát triển và mở rộng cách làm giàu đơn giản này lớn mạnh trong tương lai mà không lo bị ảnh hưởng.

Than củi rất dễ cháy, sinh nhiệt nhiều, có thể bạn chỉ cần 2-3 miếng than củi là đã có thể nương xong một vỉ thịt , nấu được một nồi cơm chính vì vậy rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Lợi ích này đánh thẳng vào tâm lý người mua, bạn có thể dụng đặc tính này để giới thiệu cho sản phẩm của mình khi bán.

Than củi có khả năng hút ẩm rất cao, có thể làm thanh lọc không khí trong một giới hạn diện tích nhất định. Chỉ bằng cách đặt những miếng than củi tại nơi có không khí u ám, mùi hôi như nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp… sau 5-10 tiếng không khí tại đó sẽ được trả về mùi hương tự nhiên ban đầu. Làm sao để giàu ?

>>> : Kinh doanh với số vốn 10 triệu

Những công dụng trên và rất nhiều lợi ích khác của than củi làm cho nhiều người có nhu cầu sử dụng loại than tự nhiên này. Báo hiệu cho bạn thấy rằng chúng ta nên mở một cửa hàng bán than củi tại thị trấn , hoặc trong thành phố. Nếu mở tại vùng quê thì e rằng trong thời điểm này chưa thích hợp bởi vì người dân ở nông thông họ có rất nhiều nguyên nhiên liệu khác nhau sử dụng làm chất đốt nhưng ở thành phố và thị trấn họ không có củi và các nhiên liệu cháy khác. Chính vì vậy khởi nghiệp bằng than củi tại trung tâm thành phố hoặc thị trấn là kế hoạch rất sáng tạo.

2, Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và hôn lễ- Làm giàu bằng cách nào hiệu quả cao

Đối tượng khách hàng không chỉ là những cô dâu chú rể, những cặp vợ chồng muốn tổ chức kỷ niệm hôn nhân hoặc những đôi bạn trẻ muốn làm lễ đính hôn, kỷ niệm ngày yêu , những buổi tiệc của các doanh nghiệp, nhà giàu…đều có thể trở thành người mua dịch vụ tổ chức đám cưới, tình yêu của bạn.

Về vấn đề tương lai của dịch vụ tổ chức sự kiện , hôn lễ rất sáng lạng, nếu như bạn đang cho rằng nghề ngày chỉ theo mùa vụ( vào mùa thu, mùa đông) thì đã không đúng với thực tế hiện nay. Xã hội phát triển hơn như vậy rất nhiều, mọi người đã nghĩ thoáng hơn về quan niệm văn hóa cũng như thay đổi thói quen tổ chức đám cưới vào mùa đông. Mùa thu, mùa xuân và mùa đông tại miền Bắc Việt Nam đang trở thành 3 mùa tổ chức đám cưới, đính hôn tương đương nhau, với mùa hạ có tiết trời nóng nực sẽ hạn chế hơn tuy nhiên không phải vì vậy mà không có người tổ chức kỷ niệm hôn nhân, hơn nữa chúng ta còn kinh doanh dịch vụ tổ chức sự kiên. Bạn hoàn toàn có thể đi theo định hướng này và làm giàu từ đây.

Triển khai phát triển dịch vụ tổ chức sự kiện, hôn lễ-Bí quyết làm giàu

Thuê địa điểm để làm trung tâm tổ chức

Bước tìm kiếm và thuê địa điểm cũng như trang trí lại không gian bên trong rất quan trọng, nếu bạn xác định đi theo cách kinh doanh này sẽ cần đầu tư một lượng cơ sở vật chất tương đối lớn, từ bàn ghế, rèm treo, giàn trang thiết bị thu phát âm thanh và máy ghi hình, đây chính xác là mô hình đầu tư kinh doanh lớn và có mạo hiểm.

Trở lại vấn đề địa điểm, những nơi có địa thế nhiều người qua lại gần mặt đường để người có nhu cầu thực sự khi tìm kiếm trên phố dễ dàng nhìn thấy. Diện tích nhà hàng thuê phải từ 500 m2 -1000 m2 và không gian chúng ta thuê phải có tầng 2, 3 . Như vậy chúng ta mới có thể vừa tiếp đãi quan khách vừa có nơi tổ chức lễ cưới, nơi thư giãn.

Đầu tư mua sắm trang thiết bị-Làm giàu nhanh

Từ những tấm rèm, bàn ghế, đèn trùm và hệ thống đèn chiếu sáng, loa đài, máy ghi hình, sân khấu… đều phải được chúng ta trưng bày sao cho hòa quyện nhau nhất. Tránh trường hợp màu sắc không gian quá tối, hệ thống đèn nháy không phù hợp, rèm cửa không ưu nhìn. Có khá nhiều trang thiết bị mà chúng ta sẽ phải sắm sửa, tuy nhiên phương án với dịch vụ đám cưới không có quá nhiều công việc phải làm.

Đầu tư phát cho pr, marketing

Có thể nói rằng đây là bước sẽ đem lại lượng khách hàng chính chủ yếu co nhà hàng của bạn. Trong hoạt động truyền thông này bạn sẽ phải đặc biệt quan tâm tới vấn đề marketing online bởi vì hoạt động quảng bá truyền thống sẽ không có hiệu ứng lan tỏa nhanh như bằng hình thức trực tuyến. Bạn cần xây dựng một hệ thống website giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình, một hệ thốn mạng xã hội ( công cụ lan tỏa tin tức nhanh nhất hiện nay), và một mối quan hệ khăng khít với cơ quan báo chí, cơ quan quản lý nhà nước.

Về cơ bản để triển khai một mô hình nhà hàng cưới, tổ chức sự kiện sẽ cần tính toán đến những vấn đề trên. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn khi chúng ta bắt đầu làm việc.

3, Làm giàu với buôn bán đồ hải sản-Những cách làm giàu kiếm tiền nhiều

Bạn biết rằng hải sản là những sản phẩm được lấy từ biển, nếu chúng ta tìm được một mối cung cấp đồ thủy sản với mức giá phải chăng thì bạn vừa có thể bán buôn cho những người chuyên kinh doanh loại thực phẩm này, bán lẻ bằng cách vận chuyển vào thành phố cung cấp cho các nhà hàng hải sản, dù bán buôn hay bán lẻ thì kinh doanh đồ thủy sản luôn là nghề kiếm tiền triệu mỗi ngày hiện nay.

Một ngày bạn có thể kiếm được 1-3 triệu tiền lãi nếu giao được 10-15 mối hàng, doanh thu sẽ lớn hơn khi chúng ta đầu tư mở rộng bằng cách thuê người vận chuyển, kinh doanh. Kinh doanh đồ hải sản thực sự sẽ giúp bạn làm giàu.

Cách thức triển khai kinh doanh đồ thủy sản-Làm gì để giàu

Tìm mối hàng cung cấp

Rất đơn giản thôi, bạn hãy xuống các cảng đánh bắt cá ngoài biển, hoặc địa điểm thứ 2 la các chợ đầu mối và chợ chuyên bán đồ hải sản. Hỏi trực tiếp người dân ở đó, ai là người bán hàng uy tín và luôn cung cấp đồ tươi sống ngon, bởi vì sẽ có những người gian lận vì lợi nhuận. Mà chúng ta lại đang cần những món thực phẩm thực sự tươi ngon, bởi khi chúng ta cung cấp cho nhà hàng, người ăn họ sẽ nhìn trực tiếp và lựa chọn con cá, con tôm, cua biển… mà họ cho rằng đó là tươi nhất.

Khi đã tìm được một  mối hàng chính, hãy tìm thêm 3-5 người cung cấp nữa bởi vì sẽ có những trường hợp rủi ro mà chúng ta không kiếm soát được và hơn nữa có nhiều người bán thì chúng ta sẽ dễ dàng mặc cả và ép giá người cung cấp hải sản.

Mở cửa hàng hoặc tìm kiếm người tiêu thụ

Với cách làm giàu từ buôn bán này, nếu mở cửa hàng được sẽ tốt hơn nhưng bạn sẽ phải cần nhiều vốn, và hơn nữa khó biết được vị trí nào có nhiều người dân thích ăn hải sản. Nhưng tìm kiếm người bán lẻ hoặc bán buôn thì có rất nhiều, chúng ta tận dụng những nhà tiêu thụ này trong giai đoạn đầu sẽ rất tốt. Trong bước này, mình khuyên bạn nên tìm đến những nhà hàng hải sản trên thành phố, không cần phát giá cao mà chúng ta thu lời từ số lượng nhiều. Một ngày mỗi nhà hàng hải sản sẽ cần tới 50kg-1 tạ đồ biển tùy vào quy mô của họ. Nếu chúng ta tìm được 10 nhà hàng như vậy thì số tiền mang về cho bạn có thể tới chục triệu đồng mỗi ngày.

Tìm kiếm các phương thức vận chuyển

Chúng ta lấy hàng tận gốc, bán tận ngọn do vậy công tác vận chuyển rất cần thiết. Lời khuyên cho bạn là nên đầu tư riêng một chiếc xe có trọng tải vừa đủ để chở hàng từ cảng đến trung tâm thành phố.

Vốn đầu tư dự kiến:

Chi phí tiền hàng: 50 triệu-100 triệu đồng

Chi phí quan hệ với bên mua: 10 triệu đồng

Chi phí mua xe , thuê xe: 30 triệu(nếu thuê)-200 triệu( mua xe).

4, Đầu tư trường đua ngựa loại nhỏ-Cách làm giàu hiệu quả

Để mở trường đua ngựa cần đầu tư một diện tích đất từ 1-2 mẫu đất, ngựa cần mua loại ngựa đua đặc biệt, loại ngựa thông thường sẽ không thể chịu sức ép cuộc đua quá lâu. Mỗi con ngựa đua tốt trên thị trường hiện nay có thể từ 50 triệu đồng-100 triệu.

Ngoài ra chúng ta phải mua móng ngựa, yên ngựa… rất cần thiết phục vụ cho ngựa đua.

Làm giàu như thế nào ?Khi chúng ta đi mua ngựa, tốt nhất phải thuê hoặc nhờ một người có am hiểu lâu năm về các giống ngựa đua khác nhau. Vị chuyên gia này khi đi theo bạn sẽ tư vấn cho chúng ta những thông tin về chất lượng và sức khỏe của dòng ngựa, nó có thể sống và phục vụ cuộc đua lâu nữa, có phải là dòng ngựa quý hay không, ngoài ra khi mua ngựa họ cũng biết một loài ngựa bất kỳ cần được chăm sóc và cho ăn ra sao để phát triển tốt nhất.

Lợi nhuận chúng ta thu được về từ trường đua ngựa có thể là phí đua ngựa,tiền cưỡi ngựa tham quan, du lịch. Thú chơi này thông thường là thú của rất nhiều đại gia nhà giàu vì thế họ có thể đặt chỗ nguyên tháng, nguyên năm trước để có thể sử dụng ngựa và các dịch vụ khác bất cứ lúc nào. Ở Việt Nam không có nhiều trường đua ngựa vì thế có thể nói đây là hình thức kinh doanh độc quyền ở một tình, một khu vực nào đó, tuy  vốn đầu tư ban đầu khá cao nhưng số tiền lợi nhuận thu về tư dịch vụ độc quyền lại lớn. Có thể nói đây là ý tưởng kinh doanh dành cho những cá nhân muốn đầu tư lớn ngay từ ban đầu.

Còn rất nhiều cách làm giàu khác bền vững và có thể chỉ phải dùng ít vốn hơn những cách trên đây, về nội dung kinh doanh với số vốn ít mình sẽ chia sẻ trong những bìa viết tiếp theo cho bạn. Thông tin liên hệ gửi về email: haihoasong@gmail.com

Luong Van

Trả lời