14 ý tưởng kinh doanh việc làm thêm tại nhà

Công việc làm thêm tại nhà nào sẽ tận dụng khoản thời gian còn lại trong ngày của bạn hiệu quả nhất ? 14 ý tưởng kinh doanh tại nhà này sẽ là gợi ý giúp bạn có thêm định hướng

Mỗi cách khởi nghiệp khác nhau lại có một đặc thù riêng, bạn cần phải tìm được đặc thù đó và đánh giá xem chúng có phù hợp với thực lực và tài chính của mình. Nếu bạn có một ý tưởng phát triển rất sáng tạo và độc đáo nào đó nhưng lại không phù hợp với sở thích hoặc năng lực của mình thì đó cũng không phải là ý tưởng tốt . Nhưng nếu phù hợp với khả năng bản thân, song bạn chưa có đủ tiền để thực hiện thì đó lại càng không phải lựa chọn đúng đắn.

Cùng Lương xem 14 công việc làm thêm tại nhà này có phù hợp với bạn hay không , nếu bạn chọn được một trong số những ý tưởng này, và bạn muốn tìm hiểu sâu hơn, bạn có thể comment trong phần bình luận cho Lương. Ngoài ra trên website cũng đã thể hiện nhiều mục và chuyên mục rõ ràng để bạn tìm hiểu và nghiên cứu, về các vấn đề như: Kỹ năng bán hàng, thương hiệu, Marketing,… Okay, bây giờ chúng ta cùng đi vào chi tiết từng vấn đề trong 14 ý tưởng kinh doanh tại nhà này. :

Làm các dưa, kim chi khác nhau- Khởi nghiệp kinh doanh nhỏ tại nhà, một trong các công việc kiếm tiền online tại nhà hiệu quả mang theo nét đặc trưng truyền thống Việt Nam

Nó có vẻ khá phù hợp với phụ nữ hơn , và bạn có thể bán món ăn này ngay tại nhà của mình nếu cửa nhà bạn gần ngõ hoặc nơi có nhiều người qua lại. Khách của bạn có thể là những người quen, họ sẽ không tiếc 10.000 VNĐ để mua giúp bạn và họ cũng sẽ có bữa tối ngon lành.

Để muối dưa , kim chi bạn cần có đường, muối, dưa cải, các loại rau gia vị, ớt, và bột gia vị. Trong ý tưởng này bạn không mất quá nhiều công sức mà vẫn có thể kiếm thêm một khoản tiền nhỏ ngay tại nhà của mình.

>> 100 Ý tưởng kinh doanh nhỏ hay nhất

Mở cơ sở sản xuất bún, mì sợi từ gạo

Nếu bạn ở thành phố thì ý tưởng này sẽ giúp bạn có được lượng khách khá lớn do nhu cầu tiêu thụ nhiều, còn nếu tại nông thôn thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân lâu dài. Bún là loại đồ ăn được nhiều người ưa dùng quanh năm, do vậy lượng khách của bạn sẽ không bớt đi nếu sản phẩm làm ra chất lượng.

Trong này bạn sẽ phải chuẩn bị gạo và một số dụng cụ máy xay, máy ép để có thể thực hiện cách khởi nghiệp này.

Nhận làm gia công các sản phẩm của doanh nghiệp tại khu bạn sinh sống

Khá khó hiểu phải không ? Nhưng công việc của bạn khá đơn giản thôi, hãy tìm một doanh nghiệp, xí nghiệp, cơ sở sản xuất nào đó quanh khu vực bạn sinh sống và hỏi họ sản phẩm có cần gia công thêm không. Một vài gợi ý cho bạn như có thể nhặt tăm hương, hoặc cắt bạt thành các miếng có kích thước khác nhau( bạn che mưa nắng ), hoặc nhặt và lựa hạt điều, hoặc gia công quần áo, …[the_ad id=”2599″]

Các sản phẩm đơn giản từ đậu tương, đậu phụ- nghề kiếm tiền tại nhà bền vững

Những sản phẩm được làm từ đậu như bánh bã đậu, nước đậu, miếng đậu, … đều là những loại thực phẩm bạn có thể đầu tư một vài thiết bị máy móc để chế xuất . Mỗi ngày bạn cũng không cần làm quá nhiều cho đến khi có tiếng tăm. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân tại nhà giúp đỡ một số công đoạn phụ trong khi bạn đến công ty. Hàng có thể được bán vào xế chiều tối là thời điểm bạn đã tan sở.

Hoa tươi công nghệ- Ý tưởng kinh doanh nhỏ lẻ tại nhà mới, độc đáo, lãi cao

Bằng cách sử dụng công nghệ khoa học và một số loại chất khác nhau nhằm giữ cho hoa tươi trong một khoảng thời gian nhất định hoặc thay đổi màu sắc, hương thơm của chúng, …

14 Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng ( Khởi nghiệp)

Kinh doanh hoa tươi công nghệ đang là một trào lưu hót tại Nhật Bản,bạn có thể đón đầu sự phát triển này tại Việt Nam để thu lợi nhiều hơn. Hoa tươi công nghệ xuất phát từ nhu cầu khác nhau của mỗi người, có những khách hàng muốn hoa hồng phải có màu xanh dương và bạn cũng chưa thể đặt chúng ngay lập tức thì đây chính là cách để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bán sản phẩm Lạc ( Đậu Phộng)

Lạc theo cách gọi của người Bắc hay Đậu Phộng theo cách nói của người Miền Nam là loại thực phẩm rất phổ biến và không thể thiếu trong các bữa liên hoan, nhậu của cánh đàn ông, thực hiện ý tưởng này bạn cũng không mất quá nhiều công sức chuẩn bị , và vốn cũng không nhiều.

Những sản phẩm bạn có thể bán Đậu Phộng là : Lạc rang muối, lạc rang không muối, lạc luộc, lạc xào, hoặc là kẹo lạc, …

Làm giàu tại nhà từ Kinh doanh với mặt hàng là nước mắm, xì dầu

Những chai xì dầu, nước mắm chính hãng thông thường có độ đậm nhạt và mùi vị chung cho cả thị trường mỗi vùng miền, tuy nhiên tại khu vực nhà bạn mọi người lại không thích vị mặn và mùi hương đó, vậy thì bạn có thể chế những sản phẩm nguyên chất này thành những sản phẩm riêng của mình bằng các mùi hương khác nhau , độ nhạt mặt ít nhiều và bán cho khách.[the_ad id=”382″]

Ý tưởng này không khuyên bạn làm hàng giả, công việc của bạn là tự tạo một loại nước chấm, nước mắm, xì dầu riêng của mình dựa trên những sản phẩm nguyên chất. Nếu mỗi hộp nhỏ bạn chế ra và bán được 10.000 VNĐ vậy thì trong 1 ngày có thể bán được khoảng 10 hộp bạn đã có 100.000 VNĐ.


>> 22 Cách làm giàu từ buôn bán và kinh doanh

Xưởng làm miến

Làm gì để kiếm tiền tại nhà qua ý tưởng này ? Kết hợp từ nhiều nguyên liệu bột khác nhau như bột dong, bột sắn, bột gạo tạo thành những sợi miến trong. Bạn có thể cần phải sắm một số dụng xay ép chế biến. Tuy nhiên số vốn bỏ ra cũng không nhiều.

Miến được xem là một loại đồ ăn cao cấp thời xưa do có giá trị cao về dinh dưỡng, ngày nay do đời sống nâng cao nhiều người xem đây là đồ ăn chính trong bữa cơm, bởi thế mở một xưởng làm miến cũng khá độc đáo .

Kinh doanh tại nhà thông minh bằng: Gia công tăng thêm giá trị cho nông sản- Cách kinh doanh thời hiện đại

Nước ta là một nước nông nghiệp, tuy nhiên giá trị nông sản lại thấp do bà con nông dân chưa tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm của mình, chỉ bằng cách đóng gói cho sản phẩm, giá trị của một kg hoa quả có thể tăng lên 10-15%, chưa kể nếu có thể đảm nhiệm khâu cắt tỉa đẹp mắt, … giá của một kg hoa quả có thể tăng từ 30-50% . Rõ ràng đây là một ý tưởng rất kiếm lời nhưng lại có ít người dám làm.

Việc đầu tiên bạn cần làm là thỏa hiệp và liên kết với nông dân để thu mua và doanh nghiệp đầu ra , sau khi đã có sản phẩm bạn có thể chế biến , tách lọc hoặc loại bỏ những bộ phận xấu và đóng gói, bảo quản đông lạnh, sau đó xuất cho công ty mua.

Bán hàng gì tại nhà ? Cửa hàng làm bánh ngọt nhỏ mini

Nếu bắt đầu kinh doanh bằng cách này tại nông thôn thì đây  thực sự là một ý tưởng kinh doanh lý tưởng cho bạn. Bánh có thể được bán cho người dân ăn hàng ngày, hoặc làm bánh sinh nhật cỡ lớn hơn.

Lời khuyên cho bạn là nên tập trung làm loại bánh nhỏ mini thay vì bánh sinh nhật. Bánh loại nhỏ sẽ được nhiều người mua ăn hơn bánh sinh nhật chỉ đúng vào ngày sinh của mỗi người. Loại bánh nhỏ có thể sẽ trở thành một thức ăn thường xuyên của những người khách quen, kiếm lời theo cách này tốt hơn việc bạn sẽ bán những chiếc bánh lớn.

Địa điểm đặt cửa hàng nên là những nơi gần thị trấn, người có đời sống tinh thần nhiều hơn vật chất, hoặc cũng có thể là gần trường học cấp 3, cấp 2, đặc biệt là trường tiều học. Không khó để có thể làm giàu bằng cách này đúng không ?


>> Ý tưởng kinh doanh tại nhà hiệu quả

Khởi nghiệp với những mặt hàng là đồ thủ công

Xã hội càng phát triển thì các sản phẩm nhân tạo, được làm từ máy móc càng nhiều, và như vậy những sản phẩm hanmade thu công sẽ giảm đi. Việc lập một xưởng nhỏ chuyên gia công, bán sản phẩm tự làm bằng tay cũng như bán trên cả internet sẽ đem lại sự hiếu kỳ, tò mò cho khách hàng. Và bạn có thể yên tâm khi đã xây dựng thương hiệu tốt , sản phẩm của bạn sẽ không thể mai một dù ngành công nghiệp phát triển bao nhiêu.

Những sản phẩm bạn có thểm làm như đan khăn, đan bao tay vào mùa đông hoặc hoa khô , đồ chơi tự nhiên vào mùa hè, …

Nhà xay xát

Bạn có thể đầu tư 1-2 chiếc máy xay xát gạo, cám, nổ bỏng… để làm thêm tại  nhà mỗi khi tan ca tại công ty.  Nếu trong khoảng 4-5 tiếng từ chiều đến tối bạn có 10-15 khách và mỗi khách thu được 15.000 VNĐ thì đã có tổng thu khoảng 250.000 VNĐ ( xấp xỉ bằng số tiền lương của bạn tại công ty chưa ?)

Để mua các loại máy này bạn có thể đến các nhà xay xát tại khu vực đó và hỏi thăm. Họ chắc chắn sẽ nhiệt tình và vui vẻ nói cho bạn biết, và bạn nhớ kết bạn với họ để phòng khi máy móc hỏng bạn có thể nhờ sự giúp đỡ.

Cửa hàng tạp hóa

Là một ý tưởng không mới lạ nhưng nó sẽ giúp bạn bán kiếm được khoảng 100.000 -200.000 VNĐ chỉ trong thời gian từ 5h chiều đến 10h tối đó.

Hãy bán những thứ cần thiết như giấy vệ sinh, đồ ăn khô như cá và trứng, lạc, đổi nước, … Tất cả là nhỏ nhoi nhưng khi cộng dồn số tiền bán được bạn sẽ thấy mình kiếm tiền thật lợi hại.

Cửa hàng hoa giả, hoa giấy

Bạn có thể tự làm hoặc nhập từ một nguồn hào nào đó và bán chúng tại nhà bằng cách đăng sản phẩm của mình trên mạng xã hội , các diễn đàn công cộng và đừng quên xây dựng cho mình một website bán hàng nếu bạn có dự định kinh doanh lâu dài.

Hoa giả, hoa giấy là một sản phẩm tinh thần, khách của bạn có thể mua làm quà hoặc làm đồ lưu niệm trưng bày trong phòng ngủ, bàn làm việc. Và cũng bởi đặc thù này bạn sẽ phải tư vấn nhiệt tình và có chút am hiểu về cách trưng bày, phối đồ trong không gian, …

Một trả lời tới to “14 ý tưởng kinh doanh việc làm thêm tại nhà”

Trả lời