Top những mặt hàng kinh doanh phù hợp với 9x

Top những mặt hàng kinh doanh thu hút được sự quan tâm của giới trẻ 9x và thu được lợi nhuận siêu khủng. Khám phá ngay để bắt đầu chiến lược kinh doanh hoàn hảo của mình nhé.

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh và lựa chọn đối tượng khách hàng thuộc lứa tuổi 9x. Băn khoăn của bạn là nên kinh doanh lĩnh vực gì, mặt hàng nào phù hợp và thu hút được sự quan tâm của đối tượng khách hàng này. Để tìm được lời đáp thỏa đáng cho băn khoăn của mình, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kinh doanh đồ ăn vặt

Chắc chắn ăn vặt là một nhu cầu lớn của giới trẻ nói chung và lứa tuổi 9x nói riêng. Dạo quanh một các khu bán đồ ăn vặt bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bạn trẻ 9x hội tụ bạn bè để thưởng thức những món ăn chơi thú vị.

Ngoài ra, sơ đồ ăn vặt của bạn trẻ còn được mở rộng với hệ thống cửa hàng ăn vặt online cực kỳ đa dạng, phong phú.

Ưu điểm của kinh doanh đồ ăn vặt là chi phí đầu tư không nhiều nhưng lợi nhuận thu về thuộc top “ siêu khủng”. Nhu cầu của thị trường lớn và cách thức hoạt động không quá phức tạp.

>> Những mặt hàng bán chạy nhất trên mạng

Một số những món ăn vặt luôn làm “ chao đảo” thị trường điển hình như: nem rán, nem chua, chân gà, phô mai que, ốc , trà sữa, xúc xích…

Mặt hàng thời trang

Thời trang là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người nói chung và giới trẻ 9x cũng không ngoại lệ. Ở thời điểm này, con người không đơn thuần muốn được đáp ứng nhu cầu “ăn no mặc ấm” mà thời trang còn phải đẹp, phải bộc lộ hết cá tính, guu thẩm mỹ và cập nhập xu hướng. Sức mua của thị trường thời trang ngày càng tăng cao, đặc biệt nhóm khách hàng độ tuổi 9x có nhu cầu mua sắm quân áo đặc biệt lớn.

Vì lẽ đó, khi bạn muốn kinh doanh với đối tượng khách hàng là giới trẻ 9x thì mặt hàng thời trang cũng được đánh giá là mặt hàng tiềm năng.

Kinh doanh thời trang hiện nay cho phép bạn lựa chọn loại hình offline, online hoặc kết hợp cả hai hình thức để mở rộng thị trường.

Tùy vào nguồn vốn và kế hoạch kinh doanh mà mỗi người chúng ta sẽ triển khai các hoạt động, xây dựng quy mô kinh doanh cho mình.

Tuy nhiên, trong kinh doanh mặt hàng thời trang sẽ có một số lưu ý dành cho bạn. Trước hết bạn cần tìm được nguồn hàng chất lượng, đáp ứng thị hiếu và xu hướng thời trang nhưng giá thành phù hợp.

Với hình thức kinh doanh offline bạn cần đặc biệt quan tâm đến vị trí mở cửa hàng. Nên chọn địa điểm đông người qua lại, khảo sát kỹ nhu cầu của thị trường và đầu tư vào việc bày trí, tạo điểm nhấn cho shop của mình.

Nếu chọn hình thức kinh doanh online bạn cần học cách làm thương hiệu, các thủ thuật seo phục vụ cho việc bán hàng. Mạng lưới bán hàng online cần đầu tư cả các kênh bán hàng trên mạng xã hội và website bán hàng.

Một lưu ý khác nữa là bạn cần tạo được sự đồng nhất trong các mặt hàng của mình cung cấp. Đánh giá nhu cầu của khách hàng giới trẻ 9x, lựa chọn mặt hàng theo style nhất định và chú ý đến ưu đãi dành cho khách hàng.

Kinh doanh mỹ phẩm

Cũng giống như mặt hàng thời trang, nhu cầu làm đẹp của con người không ngừng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ 9x. Sở hữu một diện mạo ưa nhìn, xinh đẹp, rạng rỡ như mong muốn chính là nhu cầu thiết thực. Và lẽ dĩ nhiên, có cầu ắt có cung. bạn hãy nắm bắt cơ hội này để thu về lợi nhuận cho mình.

Kinh doanh mỹ phẩm điều quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Mỹ phẩm của bạn cần có chất lượng tốt, mang đến hiệu quả làm đẹp và an toàn với người sử dụng.
Với mặt hàng này bạn cũng có thể kinh doanh online, offline hoặc kết hợp cả hai hình thức. Tùy vào số vốn đầu tư của mình mà bạn nên có những bước kế hoạch phát triển thích ứng để khai thác triệt để nguồn vốn đồng thời mở rộng quy mô theo từng giai đoạn.

Trên đây là những gợi ý về mặt hàng kinh doanh phù hợp với lứa tuổi 9x. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Trả lời